top of page
  • datamnguyenvn1

Da Tam Nguyen Thi cong cong trinh mo da voi doi ngu tay nghe cao

Hình Thành và Phát Triển



Đá Tâm Nguyện ra đời năm 2003 tại làng nghề Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình và đã trải qua hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực chế tác các công trình bằng đá. Sinh ra trên mảnh đất có truyền thống về các sản phẩm làm từ đá tự nhiên, chúng tôi kế thừa những giá trị văn hóa và tinh hoa từ ông cha, từ đó phát triển làng nghề ngày càng lớn mạnh hơn. Ban đầu chỉ là một xưởng chế tác nhỏ, nhưng dưới bàn tay của những con người tài hoa, chúng tôi đã mở rộng quy mô xưởng sản xuất và đào tạo thêm nhân viên có tay nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Lý Do Thành Lập và Sứ Mệnh



Chúng tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất có truyền thống lâu đời, từ đó thấu hiểu trọng trách gìn giữ và phát triển làng nghề của quê hương. Sứ mệnh của Đá Tâm Nguyện là đem lại những công trình tâm linh ấn tượng, thể hiện nét đẹp văn hóa, truyền thống của cha ông. Chúng tôi luôn cố gắng thể hiện cẩn thận trên mỗi chi tiết, đường nét của sản phẩm và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh, đời sống được nâng cao.



Tầm Nhìn Chiến Lược và Giá Trị Cốt Lõi



Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ, đưa tên tuổi của làng nghề tới nhiều người hơn. Chúng tôi luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ nhân viên đều hết mình để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất.



Sản Phẩm và Dịch Vụ



Sản phẩm của Đá Tâm Nguyện đa dạng về mẫu mã, chất liệu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các hạng mục nổi bật bao gồm lăng mộ đá, mộ đá đơn, mộ đá đôi, mộ đá công giáo, đồ thờ đá, cổng đá, lan can đá, cuốn thư, lư hương đá, đèn đá, linh vật đá, thiết kế cảnh quan, sân vườn và nhiều sản phẩm khác, tất cả được chọn lựa kỹ lưỡng từ những khối đá tự nhiên chất lượng và chế tạo bởi những nghệ nhân tài hoa.


Cam Kết của Doanh Nghiệp



Trong thị trường đầy cạnh tranh của việc gia công và chế tác sản phẩm đá mỹ nghệ tại Ninh Bình, Đá Tâm Nguyện luôn tự hào là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đáp lại niềm tin đó, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng với:



Sản Phẩm Tinh Xảo: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cấp kiến thức và luôn nắm bắt được những xu hướng mới nhất trong ngành. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ tinh xảo, phản ánh tốt nhất nét đẹp và sự độc đáo của đá.



Tư Vấn Tận Tâm: Chúng tôi luôn đặt sự tận tâm và chuyên nghiệp lên hàng đầu trong mọi giao tiếp với khách hàng. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.



Sản Phẩm Tỉ Mỉ, Tinh Xảo: Với đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm và sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tỉ mỉ, tinh xảo nhất, thể hiện sự chăm sóc và tinh thần cẩn trọng đối với từng chi tiết.



Chính Sách Bảo Hành Uy Tín: Chúng tôi cam kết bảo hành trọn đời sản phẩm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.



Thành Tích Đạt Được



Với hơn 20 năm hoạt động, Đá Tâm Nguyện tự hào là một trong những đơn vị chế tác đá mỹ nghệ uy tín tại Ninh Vân. Thành tích đáng kể của chúng tôi bao gồm:



Thực hiện hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành, bao gồm cả các công trình có bản thiết kế phức tạp và nhiều chi tiết.


Đạt giải trong cuộc thi "Bàn Tay Vàng" chế tác mỹ nghệ tỉnh Ninh Bình.


Đạt giải mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Ninh Bình ấn tượng.


Triết Lý Kinh Doanh



Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm sự uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hàng ngày để mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng khi chọn Đá Tâm Nguyện làm đối tác. Chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng các khối đá từ những vùng núi uyên bác của Thanh Hóa, Nghệ An và Ninh Bình. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, chúng tôi biến những khối đá đó thành những sản phẩm độc đáo, bắt mắt và ấn tượng, thể hiện được sự tôn nghiêm và uy nghi của từng công trình. Đội ngũ nhân viên tư vấn với sự am hiểu và nhiệt tình sẽ luôn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.



Nhóm nhân sự của Đá Tâm Nguyện



Đá Tâm Nguyện tự hào về đội ngũ nhân viên tài năng, đam mê nghề nghiệp, luôn đặt sức mạnh của mình vào việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.



CEO - Phạm Trung Kiên:


Vai trò: Là người đứng đầu của doanh nghiệp, trực tiếp điều hành mọi hoạt động từ sản xuất, chế tạo đến phân phối sản phẩm.


Kinh nghiệm: Anh Kiên là người con của quê hương Ninh Bình, đã trải qua một quá trình học tập và rèn luyện dài lâu cùng cha ông và các nghệ nhân địa phương.


Mục tiêu: Phát triển làng nghề đá Ninh Vân, đưa tên tuổi Đá Tâm Nguyện đến với nhiều khách hàng hơn nữa.



Nghệ nhân Nguyễn Văn Nam:


Kinh nghiệm: Là một nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm, được biết đến với biệt danh "đôi bàn tay vàng" của làng nghề Ninh Vân.


Thành tựu: Anh Nam đã thành công trong việc chế tác nhiều công trình đặc sắc, tinh xảo và mang tính nghệ thuật cao.


Đóng góp: Ngoài việc tạo ra những tác phẩm xuất sắc, anh còn đào tạo và truyền đạt kiến thức cho các thế hệ mới, góp phần giữ gìn và phát triển truyền thống của làng nghề.



Trưởng phòng Sale - Bùi Huy Trung:


Vai trò: Là người đứng đầu bộ phận sale, là một bức tường gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp.


Kinh nghiệm: Anh Trung có kinh nghiệm phong phú, hiểu biết sâu rộng về sản phẩm và có khả năng thuyết phục khách hàng một cách hiệu quả.


Thành tích: Anh đã đóng góp vào việc mang về nhiều dự án lớn cho Đá Tâm Nguyện.



Trưởng phòng Marketing - Huỳnh Lâm:


Kinh nghiệm: Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing và kinh doanh lăng mộ đá, anh Lâm có sự hiểu biết sâu rộng về phong thủy tâm linh và giá trị văn hóa truyền thống.


Mục tiêu: Cung cấp tư vấn chính xác, phù hợp nhất cho khách hàng.



Với đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, Đá Tâm Nguyện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.


Thông tin liên hệ:


Xưởng Chế Tác: Thôn Đồng Quan – Xã Ninh Vân – Huyện Hoa Lư – Ninh Bình


VP tại Hà Nội: Toà nhà Season Avenue, Làng việt kiều châu âu – Mỗ Lao – Hà Đông – HN


VP tại Ninh Bình: 561 Nguyễn Huệ – Ninh Phong – TP.Ninh Bình


Hotline: 0865.68.68.92




5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

留言


bottom of page